• Đăng nhập
  • EnglishVietnameseChinese (Simplified)

Giới Thiệu Hoa Việt

 
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY HOA VIỆT

 

Công ty Hoa Việt là 1 trong những công ty đã và đang cung cấp toàn bộ các dòng sản phẩm máy nghành nhựa và máy công nghiệp cũ và mới cũng như máy đóng gói triết rót trong nghành thực phẩm. Tên đầy đủ là Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Hoa Việt. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đôi nét về và quá trình phát triển của công ty cùng các sản phẩm hiện tại Công ty Hoa Việt đang cung cấp. Hi vọng nhờ những thông tin này quý khách sẽ nắm rõ hơn năng lực của công ty chúng tôi.

I. TẦM NHÌN
Hoa Việt là 1 trong những công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp, dịch vụ về máy móc thiết bị.
Cùng với các khoản đầu tư, cải tiến và tinh thần thử thách không ngừng để mang đến khách hàng các giải pháp và phương án đầu tư tốt hơn, chúng tôi định hướng trở thành Công ty cung cấp thiết bị tiên tiến,cao cấp dẫn đầu trên thị trường. Chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng để đảm bảo chi phí cạnh tranh nhất, chất lượng và công nghệ tốt nhất, cùng với tư duy luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.

II. CHÍNH SÁCH CÔNG TY HOA VIỆT

Công ty Hoa Việt chuyên phân phối các loại máy móc công nghiệp. Thông qua việc làm hài lòng tất cả khách hàng bên ngoài và khách hàng nội bộ Bằng chất lượng, cung cách phục vụ, thái độ cư xử và cải tiến liên tục để mang lại hiệu quả và linh hoạt trong cạnh tranh không ngừng tìm kiếm và đưa ra những sản phẩm tốt nhất với triết lý kinh doanh “Xây dựng hợp tác cùng có lợi” (Có lợi cho nhà đầu tư, khách hàng, cán bộ công nhân viên và các đối tác khác).
Chúng tôi cam kết:
  • Tạo một môi trường làm việc an toàn và mang tính đồng đội với sự tham gia góp sức của tất cả mọi người trong công ty.
  • Cải tiến liên tục tất cả các công việc trong hệ thống quản lý và bán hàng cũng như tư vấn cho khách hàng.
  • Chấp nhận và thực hiện những thay đổi cần thiết cho việc áp dụng các cải tiến.
  • Giảm sự phụ thuộc đối với việc giám sát và kiểm tra để đạt chất lượng bằng cách làm tất cả mọi việc đúng ngay từ đầu, đúng thời hạn và mọi lúc.
  • Ngăn ngừa và giảm thiểu những hao phí có thể trong tất cả phạm vi quản lý.
  • Hoàn thành trách nhiệm và cam kết đúng thời hạn mọi lúc và bằng mọi giải pháp.
  • Luôn lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ và đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Không ngừng đào tạo và phát triển con người.

III. LĨNH VỰC KINH DOANH

Công ty Cổ Phần Hoa Việt là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối: Máy móc thiết bị nghành nhựa như: Máy ép nhựa ngang,máy ép nhựa đứng; máy thổi phuy,phao,bình chai lọ; thổi các linh kiện nhựa khác . Máy đùn ,cán nhựa .Máy cán màng PP,PE,PET,HIPS...; Máy tạo cốc định hình,máy hít hộp định hình...các loại máy phụ trợ như máy trộn màu,máy băm nghiền nhựa,máy cấp liệu tự động... Dây chuyền sản xuất keo nến , Dây chuyền sản xuất bạt , Máy in bao bì , in túi 7/11 màu sắc . Máy thổi túi và tạo túi ...vv

Ngoài ra, Công ty chúng tôi hiện đang cung cấp máy móc thiết bị cho các đơn vị đối tác doanh nghiệp các sản phẩm máy chế biến thực phẩm như: Máy triết rót tự động như máy rót chai,máy rót cốc,máy rót vỉ, máy đóng gói dạng bao biên 3 góc của các hãng nổi tiếng của Trung Quốc và quốc tế...
Chúng tôi đã và đang hợp tác với hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước. Công ty cam kết mang tới các dòng sản phẩm máy móc thiết bị chất lượng nhất  với mức giá tốt nhất trên thị trường.
Chúng tôi tin chắc rằng, sản phẩm và sự phục vụ của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.

IV. LIÊN HỆ CÔNG TY HOA VIỆT

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Hoa Việt là đơn vị uy tín luôn đặt quyền lợi của khách hàng. Với phương trâm chất lượng tạo nên thương hiệu. Chính vì thế luôn là đơn vị uy tín nhất về các sản phẩm tuýp nhựa và phân phối máy móc công nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng 24/7. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ.

 

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Hoa Việt
 

Địa chỉ: Số 124 Nguyễn Bình, Phường Nhân Hòa, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
VP: Số 182, Nguyễn Đức Thuận ,Thạch Bàn , Long Biên ,Hà Nội

Hotline:  0866 018 868

Email: congtyhoavietvn@gmail.com

 


Gọi điện thoại